P&G Việt Nam tặng 10,000 phần quà đến các shippers tổng trị giá 2.8 tỷ

Aug 14, 2021

Công ty P&G Việt Nam công bố chương trình hỗ trợ shipper mang tên “Một đơn hàng, vạn yêu thương” kể từ ngày 1/08/2021 đến ngày 31/08/2021, thực hiện trên hệ thống gian hàng chính hãng của các nền tảng thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada bán sản phẩm P&G, trong bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với đợt bùng phát thứ 4 của đại dịch Covid-19 với nhiều diễn biến phức tạp tại các địa phương.

Theo đó, với mong muốn cùng lan toả và chia sẻ khó khăn với đội ngũ shipper trong gia đoạn thử thách này, , P&G Việt Nam sẽ gửi tặng đến đội ngũ shipper có tham gia  giao đơn hàng sản phẩm P&G tại các cửa hàng chính thức (Official store) trên Shopee, Tiki, Lazada 1 phần quà trị giá 280.000 đồng, bao gồm những sản phẩm thiết yếu của tập đoàn P&G như bột giặt Ariel, nước xả Downy, dầu gội Head & Shoulders và xà bông Safeguard. Chương trình dự kiến gửi tặng 10.000 phần quà với tổng giá trị quà tặng lên đến 2.8 tỷ đồng.

Ngoài quà tặng thiết thực dành cho shipper và gia đình, chương trình cũng mang ý nghĩa động viên tinh thần cho đội ngũ shipper đang nỗ lực hoạt động giúp đảm bảo việc lưu thông và cung ứng hàng hoá sản phẩm thiết yếu được thông suốt đến người dân tại nhiều tỉnh thành đang áp dụng chỉ thị 16/CT-TTg về cách ly xã hội.

Bà Nguyễn Ngọc Kim Hằng-(Hang Nguyen), Giám Đốc Kinh Doanh Cấp Cao – Phụ trách Thương Mại Điện Tử của P&G tại Việt Nam, chia sẻ: “Kể từ khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát, P&G Việt Nam đã hành động nhanh chóng và kịp thời phối hợp với các tổ chức và cơ quan chính phủ để hỗ trợ cộng đồng. Chương trình “Một đơn hàng, vạn yêu thương” là một trong những sáng kiến mới nhất của P&G dành cho cộng đồng. Đây cũng là lời động viên từ tập thể cán bộ công nhân viên của P&G cùng người tiêu dùng gửi đến các Shippers, những người đang góp một phần quan trọng giúp duy trì liên thông của những sản phẩm dịch vụ cần thiết phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân và cộng đồng tại thời điểm quan trọng này. Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các nền tảng thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada đã đồng hành cùng P&G thực hiện chương trình ý nghĩa này”.

Ngay từ những ngày đầu của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam, Công ty P&G Việt Nam đã là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu luôn đồng hành cùng Chính phủ Việt Nam và các địa phương trong công tác phòng chống dịch. Tính từ đầu năm 2020 đến nay, tổng giá trị ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 của P&G tại Việt Nam bao gồm hiện kim và sản phẩm là hơn15 tỷ đồng.

Là một trong những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình thiết yếu cho người tiêu dùng, Công ty P&G Việt Nam đồng thời đảm bảo việc duy trì liên tục hoạt động sản xuất tại các nhà máy tại Việt Nam để đảm bảo nguồn cung đầy đủ phục vụ của khách hàng và người tiêu dùng trong giai đoạn quan trọng này. P&G và đội ngũ nhân viên của mình đang nỗ lực hết mình để đảm bảo các sản phẩm của mình luôn có mặt đầy đủ trên thị trường phục vụ nhu cầu cấp thiết của người dân. Công ty cũng tăng cường các biện pháp phòng ngừa cần thiết để đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của toàn thể nhân viên.